UC-II GIẢM ĐAU XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ

Posted by Unknown on 20:23 with No comments
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có công dụng giảm đau xương khớp. Tuy nhiên, tùy từng thành phần và tỉ lệ nhất định, mỗi loại có những tác dụng riêng. Với UC - II có chưa thành phần Collagen type 2 ở người không bị biến tính và thay đổi khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn. UC - II chính là loại thuốc có công dụng giảm đau xương khớp hiệu quả.




UC-II  KHÁNG VIÊM, GIẢM ĐAU, BẢO VỆ KHỚP

Do giữ được đặc tính phân tử độc đáo, UC-II còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau hiệu quả thông qua điều chỉnh hệ miễn dịch: Khi nhầm tưởng Collagen tại sụn khớp là tác nhân có hại, hệ miễn dịch sẽ tạo kháng thể tấn công, gây hủy Collagen của chính cơ thể. Lúc này, UC-II vừa bổ sung Collagen Type 2, vừa điều chỉnh hệ miễn dịch để bảo vệ Collagen trong sụn khớp.

Thành phần UC-II là sản phẩm của Hoa Kỳ, được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe). UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO).
UC-II  HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI SO VỚI GLUCOSAMIN + CHONDROTIN

Các nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định UC-II giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng và chức năng khớp.



Sau 90 ngày điều trị, UC-II  giúp giảm WOMAC (Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động) 33%. Glucosamine và Chondrotin chỉ giảm 14%.
Tính vượt trội của UC-II so với Collagen type 2 thông thường là khi sử dụng bằng đường uống, một phần (khoảng 53%) được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp; một phần (khoảng 47%) giữ nguyên cấu trúc phân tử có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.



Tính vượt trội của UC-II (Collagen type 2 không biến tính) so với Collagen type 2 thông thường là khi sử dụng bằng đường uống, một phần (khoảng 53%) được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp; một phần (khoảng 47%) giữ nguyên cấu trúc phân tử có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.

Đóng gói : 60 viên

Hướng dẫn sử dụngLiều dùng 1 viên một ngày sử dụng tốt nhất trước khi đi ngủ. Khi đã bóc lọ tốt nhất giữ trong tủ lạnh.



Categories: